0

"அவனின் கள்ளம் கபடமில்லாத அன்புக்கு முன்னே என் திமிரான பேச்சும் கர்வமும் மரித்துப் போனதே"

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------

இதற்கு முந்தைய பதிவு இதற்கு முந்தைய பதிவு டிங்கு டைரி - 40 "பிரச்சனையில் அஸ்வின் ?

இப்போது அஸ்வின் அறையில் பிரியா.

அஸ்வின் : "பிரியா, நேரா நான் விஷ‌ய‌த்துக்கு வ‌ர்றேன். நீங்க‌ திரும்ப‌வும் UK க்ளைய‌ண்ட் ப்ளேஸ்க்கு போக‌ணும். நீங்க‌ ரெடியா?"

முழுதாக‌ அரைநிமிட‌ம் யோசித்தாள். 

பிரியா : "ஸாரி, அஸ்வின். என்னால‌ இப்ப‌ போக‌ முடியாது"

அஸ்வின் : "என்ன‌ கார‌ண‌ம்ன்னு தெரிஞ்சிக்க‌லாமா?"

பிரியா : "கொஞ்ச‌ம் பெர்ச‌ன‌லா வேலைக‌ள், பேமிலி க‌மிட்மெண்ட்ஸ்"

அஸ்வின் : "ம்ம்.. ஓ.கே. ஸோ, அப்ப‌டின்னா, உங்க‌ளுக்கு ப‌திலா நான் புதுசா இரண்டு பேரைத் தேட‌ணும், ஐ வில் டேக் கேர்"

பிரியா : "இரண்டு பேரா? வாட் டூ யூ மீன்?"

அஸ்வின் : "யூ நோ நான்  ரைட். அவ‌ர்கிட்ட‌ தான் நான் ஃப‌ர்ஸ்ட் ப்ரோப்ப‌ஸ் ப‌ண்ணேன். ஃப‌ர்ஸ்ட், பெர்ச‌ன‌ல் வேலை, பிர‌ச்சினைன்னு சொல்லிக்கிட்டு இருந்தார். அப்புற‌ம் உங்க‌ பேரைச் சொன்ன‌தும் ஓ.கே சொல்லிட்டாரு"

மெல்லிதாக உதட்டின் ஓரத்தில் புன்னகை பரவ ஆரம்பித்தது.

அஸ்வின் : "இதுல‌ ஆச்சரியம் என்ன‌ன்னா, நீங்க‌ வ‌ர‌லைன்னு சொன்னா அவ‌ரும் வ‌ர‌மாட்டேன்னு சொல்லிட்டாரு.!! உங்க‌ள‌ ப‌த்தி அவ‌ருக்கு தெரியாதுன்னு நினைக்கிறேன்" 

அந்த மெல்லிய புன்னகை காது வழி கடந்து நெற்றியின் நடுவில் வந்து இணையும் போது, முழுவதும் வெட்கத்தில் சிவந்து இருந்தாள்.

அஸ்வின் :"ஓ.கே. பிரியா. நாட் எ ப்ராப்ள‌ம். ஐ வில் டேக் கேர்"

பிரியா :"அஸ்வின், ஒன் செகண்ட். நாங்க என்னைக்கு ஆன்சைட் கெளம்பணும்?" 

அஸ்வின் : "வாட்?" தேவையில்லாமல் அதிர்ச்சியான‌தில் டென்ஷ‌ன் ஆனான்

பிரியா : " "

அஸ்வின் : "ச‌த்திய‌மா புரிய‌ல‌? ஏன் இரண்டு பேரும் ஒரே மாதிரி சொல்றீங்க‌?" வ‌ழுக்கைத் த‌லையில் ஒட்டியிருந்த‌ வேர்வையை க‌ர்ச்சீப்பில் ஒற்றி எடுத்த‌ப‌டி கேட்டார்.

பிரியா : "நான்  சொன்ன பெர்ஸனல் பிர‌ச்சினை, நான் தான். நான் சொன்ன‌ பெர்ஸ‌ன‌ல் க‌மிட்மென்ட்ஸ், நான்  தான்"

அஸ்வின் : "Why?"

பிரியா :  "அய்யோ க‌ட‌வுளே, இன்னிக்கி காலையில்‌ இருந்து எத்த‌னை பேரிடம்‌ தான் இத‌ சொல்ல‌ வேண்டி இருக்குமோ? அவ‌ன் கூலா எஸ்கேப் ஆகிட்டான்? இடிய‌ட்" என்று பிரியா தன் ம‌ன‌துக்குள் கடவுளையும், என்னையும் திட்டிக் கொண்டிருந்தாள்.

அஸ்வின் : "ஹ‌லோ பிரியா.. நான் எதுக்குன்னு கேட்டேன் ?"

பிரியா :"He is my Fiancee!!! We are getting married SOOOOON!"

அஸ்வின் : "வாட்?" 

இது தான் அஸ்வின்க்கு நிஜ‌ ஷாக்.

பிரியா : "நீங்க‌ ஏன் அஸ்வின் ஷாக் ஆகிறீங்க‌?"

அஸ்வின் : "இந்த‌ மேட்ட‌ர் எல்லாம் தெரியாமல்‌ அவர்கிட்ட கிட்ட‌ உங்க‌ள‌ ப‌த்தி ஏதேதோ சொல்லிட்டேன்?" 

சோக‌த்தில் மூழ்கினார் அஸ்வின்.

பிரியா :  "ஹா ஹா ஹா" அந்த அறையே அதிர‌ அதிர‌ சிரித்தாள்

அடுத்த பகுதி "டிங்கு டைரி - 42 "புலம்பல் வாக்குமூலம்! தொடரும்.........  



முந்தைய டைரிகள் [1] [2] [3] [4] [5] [6] [7] [8] [9] [10] [11] [12] [13] [14] [15] [16] [17] [18] [19] [20] [21] [22] [23] [24] [25] [26] [27] [28] [29] [30] [31] [32] [33] [34] [35] [36] [37] [38] [39] [40] [41] [42]


-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------


"பசிக்கு பால் ஊத்த ஆளில்லை..

எனக்கு ஏன்டா அபிஷேகம் பண்றீங்கன்னு சொல்றாரு

#சிவன்..

கருத்துரையிடுக Disqus

 
Top